The Hidden Color of You
- สีเขียว The Natural Lighting
ร่องรอยธรรมชาติที่คืบคลานเข้ามาในตัวบ้าน
สราญสิริ เทียนทะเล 30

แรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่…สู่สีสันที่เป็นคุณ “สีเขียว”  เป็นสีสันที่สามารถสื่อได้ถึงความสงบและสดชื่นเหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติแสนร่มรื่นที่โอบล้อมเราไว้ให้ผ่อนคลาย คุณรู้สึกเหมือนกันไหมคะ?

สำหรับ “คุณตั๋ง – ตรัยภูมิ จงพิพัฒนสุข” ช่างภาพรุ่นใหม่ที่มาถ่ายทอดธรรมชาติอันร่มรื่นของ “โครงการสราญสิริ เทียนทะเล 30” กับสีเขียวผ่านเลนส์กล้อง มุมมอง และเทคนิคเฉพาะตัวรังสรรค์ภาพเหล่านี้ออกมาให้เราได้ชมกันค่ะ

โดย คุณตั๋งได้เล่าคอนเซ็ปต์ของงานชิ้นนี้ไว้ว่า…

“คอนเซ็ปต์หลักเลยคือความ Sensitivity ครับ อาจเรียกได้ว่าเป็นคีย์หลักในการถ่ายภาพทุกอันที่ผมทําใน Practice ของผมด้วย ซึ่งพยายามหาช่วงเวลาที่ให้ความรู้สึกเปราะบาง เเต่ในขณะเดียวกัน Visual ในงานนี้ที่ใช้ก็มี Element ของธรรมชาติทุกอัน โดยทั้งหมดพยายามให้ได้ความรู้สึกสงบเเละสดชื่น จึงกลายเป็นภาพชุดนี้ออกมาครับ

ร่องรอยของธรรมชาติที่คืบคลานเข้ามาในตัวบ้าน

บอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพเคลื่อนไหวที่ให้ความรู้สึกสงบ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ เห็นเงาของใบไม้ที่เคลื่อนไหวตามลม และเเดดที่ตกลงมาในตัวบ้านของโครงการ

นอกจากธรรมชาติ ความสงบ และสดชื่น 

“สีเขียว” สำหรับคุณยังมีความหมายว่าอย่างไรได้อีกบ้างค่ะ

 

บรรยากาศที่เน้นให้เห็นธรรมชาติจากข้างในตัวบ้าน

เเสงจากใบไม้ที่ตกลงในบ้านตอนบ่าย

 

เเสงที่ลอดเข้ามาในตัวบ้าน

ช่วงเวลาพระอาทิตย์ตก

 

Related Articles

The Hidden Color of You – สีฟ้า THE VERTICAL GALLERY สัมผัสความงามแห่งแกลเลอรีศิลปะแนวดิ่ง THE BASE Height – Chiangmai

แรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่…สู่สีสันที่เป็นคุณ ความสงบ ผ่อนคลาย หากต้องตีความหมายผ่าน “สีฟ้า” คุณจะถ่ายทอดออกมาอย่างไร? สำหรับ “คุณเปรม – จิรวัฒน์ ตันประเสริฐ” ช่างภาพรุ่นใหม่ผู้ซึ่งได้รับโจทย์ “สีฟ้า” โดยเล่าผ่านโครงการ THE BASE Height – Chiangmai คอนโดมิเนียมที่มาพร้อมสไตล์ Modern Lanna

“ The Hidden Color Of You”

The Hidden Color of You – “สีน้ำเงิน” Feel Like Home หลีกเร้นความวุ่นวายในบ้านแสนสงบ XT Phayathai

แรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่…สู่สีสันที่เป็นคุณ มาถึงช่างภาพรุ่นใหม่คนที่ 3 “คุณแม็ก – ชนากาน คำทองวิจิตร” ผู้ที่จะบอกเล่ามุมมองการของ “สีน้ำเงิน”  ซึ่งเป็นสีสันแห่งความสงบ และมั่นคง ผ่านโครงการ XT PHAYATHAI คอนโดมิเนียมแสนสงบแม่ว่าจะตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางเมืองที่แสนวุ่นวาย ในมุมมองของคุณแม็กจะเป็นอย่างไรนั้น เขาได้เล่าไว้ ณ ที่แห่งนี้แล้วค่ะ “Upon my

“ The Hidden Color Of You”

The Hidden Color of You – “สีม่วง” The Gorgeousness of Twilight ความงามของยามพลบค่ำ เศรษฐสิริ วัชรพล-เทพรักษ์

แรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่…สู่สีสันที่เป็นคุณ เดินทางไปต่อกันที่ “สีม่วง” เป็นสีที่สะท้อนความรุ่มรวย หรูหรา และเร้นลับ เมื่อถูกเล่าผ่านเลนส์ของ คุณเจมส์ – ภาณุรุจ พงษ์วะสา ช่างภาพรุ่นใหม่ที่จะมาถ่ายทอดความสง่างามของโครงการเศรษฐสิริ วัชรพล-เทพรักษ์ ในยามพลบค่ำ จะเป็นอย่างไร มาฟังคอนเซ็ปต์ไปพร้อมกันเลยค่ะ “เมื่อประมาณ 3,000 ปีก่อน มนุษย์สามารถสร้าง “สีม่วง”